Thursday, December 11, 2014

LÒNG BIẾT ƠN.

1. Con biết ơn Bố Mẹ là người đã sinh ra con, nuôi nấng dạy dỗ con nên người, luôn đứng sau động viên con mỗi khi con mệt mỏi, tuyệt vọng, vấp ngã và thất bại, là người luôn che chở con dù cho cả thế giới này có quay lưng lại với con.
2. Anh cảm ơn em, vợ của anh, là người luôn dành cho anh sự quan tâm, chăm sóc, luôn lắng nghe anh dù cho nhiều lúc anh có giận dỗi và nói năng thiếu suy nghĩ, người luôn theo anh cho tới cuối con đường dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào, giàu sang cũng như nghèo đói, khoẻ mạnh cũng như lúc ốm đau.
3. Bố xin cảm ơn con trai của bố, con ra đời như một món quà tuyệt vời nhất, con là động lực để bố không bao giờ lùi bước và gục ngã trong cuộc sống này.
4. Xin cảm ơn anh chị, những người thân trong gia đình luôn giúp đỡ và động viên tôi.
5. Xin cảm ơn bạn bè, tất cả mọi người, tất cả những ai Yêu và Ghét Kiệm, tất cả mọi người dù xấu hay tốt cũng đều đã dạy cho Kiệm những bài học quý giá trong cuộc đời này.
6. Xin cảm ơn tất cả những anh em đồng nghiệp Phương Nam đã tin tưởng và giao phó công ty cho Kiệm, trao mọi quyết định cho Kiệm dù quyết định đó có đúng hay sai thì anh em vẫn tin tưởng và không có một lời trách móc.
7. Anh em Phương Nam là những người tốt, xin cảm ơn anh em đẽ dạy cho mình những bài học quý giá.

TRUY VẤN BẢN THÂN:
Tính cách đã thay đổi qua quá trình kinh doanh:
1. Tư duy phát triển tốt. Là người luôn nghĩ tích cực.
2. Tính cách nóng tính hơn, làm cho kiểm soát bản thân không tốt. Dễ nổi nóng và làm cho mọi người không thích.
3. Vẫn giữ được tính cách thương người, không thù vặt, thù dai, gây thù chuốc oán với ai cả, luôn giữ chữ tín với mọi người trong Kinh Doanh cũng như trong cộc sống.
4. Luôn thương Bố Mẹ, Vợ và anh chị em tron gia đình.
5. Cố gằng giữ phong cách sống giản dị, không phô trương, khoe của, không nói xạo, nói khoác.

CAM KẾT BẢN THÂN:
1. Không nổi nóng với Bố, Mẹ, Vợ nữa, có chuyện gì từ từ giải quyết, vì đây là giai đoạn khá căng thẳng trong cuộc sống, Phải biết ơn Bố, Mẹ vì đã chăm sóc tốt cho vợ và con.
2. Thuyết phục Mẹ chăm sóc vợ và con theo hướng hiện đại.
3. Không nổi nóng, la mắng anh em trong công ty. Nếu anh em có làm sai thì nhắc nhỏ, đốc thúc công việc (Điều này chắc phải cố gắng nhiều vì khi không nổi khùng lên là anh em lười nhác không làm việc tới nơi tới chốn).
4. Quản lý tài chính công ty và cá nhân thật tốt.
5. Tư duy phải luôn tích cực, là tư duy của triệu phú đô la.
6. Luôn có kế hoạch kinh doanh ngăn hạn cũng như dài hạn, lập kế hoạch kinh doanh và kế hoạch tài chính bài bản.
7. Quyết tâm đưa Phương Nam trở thành công ty tầm cỡ quốc gia, sau đó là tầm cỡ quốc tế về nông nghiệp.
8. Sẽ có một hệ thống khách sạn, nghĩ dưỡng, nhà vườn trong tương lai.
9. Thực hiện lời hứa TỰ DO cho bản thân.
10. Không suy nghĩ tiêu cực, không hờn giận, oán trách, đổi lỗi, bao biện cho bản thân và người khác. Mọi người ai cũng có tính tốt và tính xấu, hãy nhìn vào tính tốt của mọi người và đánh giá cao chúng.

TẤT CẢ NHỮNG GÌ VIẾT TRÊN ĐÂY PHẢI ĐƯỢC CHÉP LẠI BẰNG TAY 1 LẦN TRƯỚC KHI ĐI LÀM. CHO TỚI KHI NÀO GIÀU CÓ VÀ TỰ DO. NHỮNG ĐIỀU TRÊN CÓ THỂ DẦN THAY ĐỔI THEO THỜI GIAN CHO PHÙ HỢP.

Xin cảm ơn và ta ơn tất cả.
Mong ơn trên phù hộ.

0 comments:

Post a Comment

 

Blogger news

Gạo mầm vibigaba